Tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

  • Nơi làm việc: Trung Hoà, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Mức lương: 7M - 10M
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: Dừng đăng tuyển
 

📌YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
  • Nắm vững Quy trình thanh toán, hồ sơ thanh toán
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, giao tiếp tốt
  • Ngoại hình ưu nhìn
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thanh toán, hồ sơ thanh toán.
  • Xử lý các công việc liên quan đến Văn phòng như: Tiếp nhận điện thoại, fax, tiếp nhận và xử lý công văn chứng từ đến và đi….
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo).

📌QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc.
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật và Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV hàng năm khi kí HĐ chính thức với Công ty.
  • Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu; thứ bày và chủ nhật được nghỉ
  • Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân được thể hiện năng lực.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Và nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác.

----------------------------------------------------------

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2022

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (gửi mail đính kèm file CV dạng PDF) cho chúng tôi ghi rõ vị trí ứng tuyển về địa chỉ sau:
Liên hệ: Mrs. Hân
Điện thoại: 0986 871 187

Liên hệ

Name
Email
Phone
Message