Người “chữa cháy” cần đầy đủ các phương tiện hỗ trợ và được diễn tập đầy đủ, thành thục mới có thể tham gia. Nếu không có quan hệ với báo chí, giới truyền thông và những nhân vật có ảnh hưởng, nếu không có những bài PR tốt ngay từ bây giờ, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ lấy gì để xử lý hay trung hòa thông tin xấu ngay từ khi nó mới manh nha, chưa nói đến lúc khủng hoảng thực sự bùng phát?
Hemera Media có đầy đủ nhất các “phương tiện” và “quy trình” để giúp bạn, bắt đầu từ các công cụ chuyên nghiệp như social listening để nghe ngóng và xác định, quản lý, thông tin về doanh nghiệp trên mạng inter- net, đến các chuyên gia truyền thông, quan hệ hữu cơ với giới báo chí, online cũng như offline, và mạng xã hội để giúp doanh nghiệp có chiến lược truyền thông bài bản, quy trình thực hành thường xuyên, và xử lý kịp thời, hợp lý, ngay khi có dấu hiệu của khủng hoảng.